Được tạo bởi Blogger.

Ngứa ngáy bên ngoài vùng kín

Được viết bởi 10:53

Ngứa bên ngoài âm hộ chính là cảm giác khó chịu thường xảy ra tại chị em. Theo vài chuyên gia, đây không phải là căn bệnh mà là đấu hiệu ở 1 số căn bệnh PK nguy hiểm. Vậy ngứa âm đạo tại nữ giới là biểu hiện ở bệnh lý gì? Nguyên nhân ngứa ngáy vùng kín vì đâu cũng như cách trị bệnh thế nào?
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/nhung-cach-va-lai-mang-con-gai-hien-nay-361.html <<
Ngứa bên ngoài âm hộ nguyên do vì đâu?
Âm hộ của đàn bà là bộ phận cực kì mẫn cảm, chỉ cần một tẹo sơ sểnh về phương pháp chăm sóc,vệ sinh cũng có khả năng gây ra các trường hợp bất thường, đặc biệt chính là ngứa ngáy. Lúc âm hộ của đàn bà mắc ngứa rát, sẽ có thể các chị em đã bị một số bệnh lý sau:
Nấm Candida Albicans âm đạo: Khi âm đạo phụ nữ bị nấm Candida Alb cũng như viêm nhiễm, âm đạo thường ra khá nhiều khí hư màu trắng đục vàng, vàng hay xanh kèm theo các biểu hiện âm hộ mắc sưng đỏ cũng như ngứa rát, khá khó chịu.
Vì vi khuẩn: Một số loài vi rút dễ làm ngứa rát tại âm hộ như Chlamydia trachomatis. Đây chính là loại vi khuẩn chỉ phát triển,sinh sôi bên trong các mô sống ở những môi trường ẩm thấp. Khi nhiễm vi rút này, vùng kín ở đàn bà có khả năng có triệu chứng ngứa và ra khá nhiều bạch đái hơi đặc màu vàng hay vàng nâu.

Loạn khuẩn: Khi môi trường ở vùng kín bị đánh mất thăng bằng sẽ làm vùng kín nhạy cảm hơn cũng như vi rút dễ dàng phát triển mạnh (bao gồm những virus lành tính). Dấu hiệu duy nhất ở trường hợp này chính là ngứa ngáy âm đạo, các trường hợp ra nhiều bạch đái bất thường.
Bởi vì mụn rộp bộ phận tình dục: Herpes sinh dục thường còn gọi là sùi mào gà do virus virus Human Papilloma gây nên. Virus này dẫn tới u nhú trên niêm mạc, thậm chí là bộ phận da tại vùng kín gây ra cảm giác ngứa ngáy cho cơ quan sinh dục. Sùi mồng gà càng nặng thì cảm giác ngứa rát càng nhiều.
Vì rận lông mu: Rận lông mu chính là một loại ký sinh hay sinh sống tại 1 số cơ quan da có lông rậm rạp, thậm chí là vùng kín. Khi bị rận mu tấn công, âm đạo ở phụ nữ sẽ có cảm giác ngứa rát khu vực âm hộ vì rận hút máu ở vị trí này.
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/benh-vien-thu-dau-1-va-mang-trinh-co-dau-khong-369.html <<
Mắc ngứa ngáy vùng kín nên làm gì?
Hạn chế gãi vùng kín, bởi vì càng gãi càng khiến âm đạo xuất hiện trầy xước và dễ mắc viêm nhiễm, lở loét và căn bệnh có thể nặng.
Đi khám PK ngay lập tức nhằm được kiểm tra căn bệnh và được chữa trị sớm. Bởi vì như đã kể ở trên, lúc mắc ngứa rát âm đạo rất có thể chị em phụ nữ mắc 1 trong những bệnh PK nguy hiểm.
Phòng tránh qua phương pháp nào?
Vệ sinh âm đạo sạch sẽ, hàng ngày, thường xuyên bằng nước muối pha loãng. Tránh lạm dụng các dung dịch vệ sinh. Không nên thụt rửa sâu vào trong âm đạo. Càng thụt rửa sâu, âm hộ càng dễ bị viêm nhiễm.
Mặc quần áo khô, thông thoáng, sạch, đồ lót cần được làm bằng chất liệu cotton mềm mịn nhằm vùng kín sẽ không ở tình trạng bí bách, tổn thương hoặc khó chịu.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/chi-phi-va-mang-trinh-het-bao-nhieu-tien-o-binh-duong-354.html <<

You Might Also Like

0 nhận xét