Được tạo bởi Blogger.

Đình chỉ thai bằng kích thích sinh non

Được viết bởi 11:43

Khithai phụ muốn kết thúc chu kỳ thai nghén lúc thai đã to. Biện pháp tốt nhất là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì có vẻ dễ dàng, tuy nhiên thao tác chẳng hề như mọi người nghĩ và luôn luôn tồn tại các hiểm nguy mà rất ít người phát hiện đến. Bài viết bên dưới có khả năng thảo luận về phá thai bằng kích thích sinh non là như thế nào? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Và các biến chứng mà kỹ thuật này có thể dẫn tới.




Phá thai bằng kích thích sinh non


Theo các chuyên gia ở phòng đa khoa Thủ Dầu Một mô tả, phá thai bằng kích thích sinh non có thể đã được sử dụng loại bỏ thai 14 tuổi trở lên, giai đoạn lúc các chức năng cũng như cơ quan cơ thể của bào thai gần như đã được hoàn thiện, từ móng tay, tóc tới tay chân, da…

Để thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, các chuyên gia thường làm gây mê và mở rộng tử cung ở chị em. Sau đó sẽ đặt một túi ni lông hoặc một ống nhựa nhỏ ở trong buồng tử cung rồi bơm nước vào. Kèm theo đó, bác sỹ cũng tiêm truyền oxytocin nhằm kích thích tử cung co bóp, khiến thai phụ đau bụng đẻ non.

Trên thực tiễn, thì biện pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ sử dụng đến những tình trạng như sau:
  • Chị em có thai ngoài mong muốn
  • Thai bị dị tật.
  • Thai phụ ko đầy đủ điều kiện sức khỏe để có thể tiếp tục mang bầu cũng như đẻ con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có rủi ro không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu tiến hành tại các địa chỉ y tế loại bỏ thai không có uy tín thì có khả năng gây ra nhiều hậu quả cực kỳ nghiêm trọng như sau:

Viêm nhiễm
Đây chính là một biến chứng của phá thai bằng kích thích sinh non bởi vì khâu tiệt trùng k kỹ càng. Chúng khiến cho chị em phụ nữ bị các căn bệnh viêm nhiễm sau: Viêm nhiễm vùng kín, viêm nhiễm cơ cổ tử cung, viêm niêm mạc tử cung… Thậm chí còn có khả năng dẫn đến mất mạng nếu không được chữa bệnh sớm.

Rong huyết
Là tình trạng cơ quan sinh sản nữ xuất huyết k dừng mặc dù đã sử dụng thuốc gây tê hay thuốc mê lúc phá thai. Hiện tượng này có khả năng chính là hậu quả của rối loạn đông máu, xơ hóa tử cung hay hút thai k sạch. Lúc không được giải quyết kịp thời thường tác hại đến tính mạng.

Thủng rách cổ tử cung
Biến chứng này thấy lúc nong tử cung hay hút thai. Ngoài ra, giai đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng thường dẫn đến thủng rách đường ruột. 

Sót nhau thai hay sót thai nhi
Điều này thấy khi nhau thai hoặc thai không được lấy ra hoàn toàn cũng như một phần còn tại tử cung. Trường hợp sót nhau hoặc sót thai nhi thường làm cho tử cung không thể co lại dẫn tới rong huyết.


You Might Also Like

0 nhận xét