Được tạo bởi Blogger.

Điều trị ngứa vùng kín thông qua lá trầu

Được viết bởi 08:59

Ngứa rát âm đạo chính là 1 trong nhiều tình trạng hay gặp tại chị em, thường có khá nhiều tác nhân dẫn tới trường hợp này. Ngứa ngáy vùng kín dẫn tới tác động xấu tới sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Do vậy, 1 số bạn gái lựa chọn nhiều kỹ thuật nhằm chữa trị, trong đấy trị ngứa ngáy vùng kín thông qua lá trầu không được nhiều phụ nữ sử dụng nhất. Vậy cách thức này có thật sự hiệu quả?
Click tại đây: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Trị ngứa ngáy vùng kín thông qua lá trầu chính là phương pháp được nhiều phụ nữ truyền tai nhau sử dụng. Tuy nhiên, cách thức này có thật sự không nguy hiểm và hiệu quả? Theo những bác sĩ, y tá phòng khám phụ khoa cho hay: Điều trị ngứa ngáy âm hộ thông qua lá trầu không
Lá trầu có độ ẩm nhiều, chứa nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Chiết xuất tinh dầu có màu sắc vàng nhạt, có mùi thơm nồng, có vị cay nóng. Chính những đặc điểm, tác dụng đó mà lá trầu có tác dụng ức chế những chủng vi-rus, nấm, các nguyên động vật không để cho thâm nhập từ ngoài vào trong âm hộ ở chị em ứng dụng . Song song, trợ giúp điều trị viêm ngứa ngáy vùng kín rất thành công, ngăn chặn mùi hôi, tạo môi trường khô thoáng âm hộ, nhanh chóng liền vết thương…

Tư vấn cách trị ngứa âm đạo thông qua lá trầu không đúng cách:
Cách 1: Xông âm hộ qua lá trầu không
Chuẩn bị: Muối + lá trầu
Phương pháp làm: Rửa sạch sẽ lá trầu không bỏ vào nồi nhỏ đổ thêm nước đun sôi nhỏ lửa trong vòng khoảng 15 phút. Sau đấy, cho thêm khoảng hai thìa muối vào đảo đều tay, đổ tiếp ra chậu nhỏ. Khi nước ít nóng hơn, các bạn ngồi tại vị trí cao hơn tương đối để hơi nước bốc lên vùng kín. Phương pháp điều trị ngứa âm hộ này có khả năng giúp hơi nước lá trầu không thấm sâu vào bên trong giúp làm sạch mùi hôi cũng như ngăn chặn nấm, ngứa rát. Xông hơi khoảng mười phút, sau đó, đợi nước lá trầu không nguội cũng như lấy luôn nước này để vệ sinh vùng kín.
Cách 2: Vệ sinh vùng kín bằng lá trầu
Chuẩn bị: 5 lá trầu không, nước nóng sạch sẽ.
Cách thực hiện:
Rửa sạch lá trầu, tiếp theo đổ vào nước đun sôi sạch sẽ, chờ nguội trong khoảng 20 phút. Tiếp đó, chị em cho thêm ít nước loãng pha thêm đến khi bớt nóng rồi rửa thật sạch sẽ bên ngoài vùng kín. Kỹ thuật điều trị ngứa ngáy âm đạo bằng lá trầu này nên làm liên tiếp khoảng 2-3 lần/1 tuần. Bạn có thể cảm thấy sự bất ngờ thú vị đối với kỹ thuật điều trị ngứa vùng kín này.
Nếu các bạn không có lá trầu thì có thể thay thế thông qua lá chè tươi. Lá chè tươi cũng có tác dụng chữa trị ngứa ngáy âm đạo hiệu quả như lá trầu.
Cách 3: Kết hợp lá trầu với lá húng quế
Chuẩn bị: 5-6 lá trầu, 2-3 lá cây húng quế
Cách thực hiện:
Sơ chế sạch sẽ lá trầu không và lá cây húng quế sau đó cho vào máy xay kết hợp với ít nước xay nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch sền sệt. Sau đấy chắt lấy nước cốt rồi cho ra chậu nhỏ, hòa lẫn với nước sạch loãng chờ nguội rồi rửa sạch sẽ ở ngoài âm đạo.
Các chú ý dành cho bạn gái điều trị ngứa ngáy âm hộ bằng lá trầu không.
Phương pháp chữa trị ngứa rát âm đạo thông qua lá trầu không tuyệt đối không nên thụt rửa âm đạo.
Một. Không nên ngâm hoặc thụt rửa âm đạo ở trong nước lá trầu không do sẽ tạo cơ hội với vi rút chuyển động ngược vào bên trong vùng kín dẫn đến thương tổn.
Hai. Lúc lựa chọn lá thì nên tìm lá tươi, có xuất xứ rõ ràng, về rửa sạch sẽ cũng như ngâm qua với nước muối trước lúc đun sôi.
Ba. Trước lúc nấu lên để dùng buộc phải rửa thật sạch sẽ lá trầu.
4. Tuyệt đối không quá lạm dụng hoặc rửa quá nhiều lần.
Năm. Hãy chờ nước thật nguội trước lúc rửa nhằm tránh dẫn đến bỏng rát.
6. Cách thức trị ngứa ngáy âm hộ này bắt buộc sự bền chí cao, do vậy, bạn hãy siêng năng áp dụng và làm theo đúng hướng dẫn để mang lại được hiệu quả cao.
Click tại đây:

You Might Also Like

0 nhận xét