Được tạo bởi Blogger.

Phương pháp bỏ cái ngàn vàng không lỗ thủng

Được viết bởi 10:34

Từ xưa tấm màng trinh được xem chính là "tấm màng trinh tiết" mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn gìn giữ. Do vậy, một số điều bí mật về màng nhung luôn được rất nhiều người thèm khát muốn tìm hiểu, điển hình chính là các câu hỏi xoay quanh cách phá màng trinh không lỗ thủng HIỆU QUẢ AN TOÀN. Để có thể hiểu rõ về loại màng nhung này, chị em phụ nữ nên tham khảo 1 số thông tin ở trong danh mục phục hồi màng nhung sau đây.

Cách phá màng trinh không lỗ thủng là sao?
Bài liên quan: Cùng xem các loại màng trinh con gái hiện nay?
Tấm màng nhung là tấm màng mỏng manh với màu trắng hồng chắn tại cửa âm hộ và hay có 1 hay rất nhiều lỗ nhỏ để giúp máu kính được chảy ra bên ngoài. Tấm màng nhung giúp bảo vệ và phòng tránh vi khuẩn có hại xâm nhập vào các cơ quan sinh dục bên trong. Thông thường, khi thai nhi đã được 12 tuần tuổi thường bắt đầu tạo ra màng trinh, và sẽ dần hoàn thiện tới lúc trẻ chào đời.
Tấm màng trinh chính là khu vực hơi nhạy cảm và có khả năng bị rách lặp tức ở trong lần đầu làm tình. Ngoài ra, cũng tồn tại 1 số hoàn cảnh tấm màng nhung quá dầy cho nên không thể bị làm rách, cho dù cậu nhỏ có cương lên thì việc làm thủng cũng rất khó khăn, đặc biệt có 1 số trường hợp gây ra đau rát cũng như không có biện pháp nào xé rách được. Trường hợp này được biết đến là màng trinh không lỗ thủng.
Đối với một số người có loại tấm màng trinh này, kinh nguyệt và khí hư có khả năng bị ứ đọng, khiến môi trường âm đạo bị yếm khí ở trong thời kì dài, tạo cơ hội cho virus có hại tăng trưởng cũng như gây nhiễm trùng cho bộ phận sinh dục, đặc biệt vấn đề này cũng dẫn đến tác động không hề nhỏ tới cuộc sống quan hệ.
Cách phá màng trinh không lỗ thủng hiệu quả không nguy hiểm
Những chị em phụ nữ có màng trinh không lỗ thủng sẽ không chỉ xảy ra trắc trở ở trong việc làm tình, còn thường bị tổn thương bộ phận sinh dục ở cả hai nếu tìm mọi cách dùng sức để làm rách màng nhung. Tình trạng này còn có thể dẫn đến tụ máu và có thể kéo dài nhiều ngày không khỏi.
Vì thế, lúc gặp phải trường hợp màng nhung khá dày gây khó khăn tới quá trình quan hệ trai gái, chị em cần đến những cơ sở y tế chuyên khoa nhằm được các thầy thuốc trợ giúp.
Nếu chị em chưa biết nên chọn lựa phòng khám phụ khoa nào, thì có thể đến Phòng khám Thủ dầu 1 Bình Dương, 1 trong những phòng khám phụ khoa phụ khoa với chất lượng và uy tín hàng đầu chi nhánh Bình Dương. Khi tới đây, chị em thường được những chuyên gia hỗ trợ kiểm tra về tình trạng màng trinh cũng như đưa ra cách phá màng trinh không lỗ thủng. 1 Phương pháp có hiệu suất cũng như an toàn.
Mong rằng với các thông tin đã được cung cấp ở trên về vấn đề cách phá màng trinh không lỗ thủng hiệu quả an toàn có thể mang đến thêm cho chị em 1 số kiến thức hữu ích.
Nguồn: khám bệnh nữ giới bình dương
http://codientu.info/threads/14161-Phuong-phap-pha-tam-mang-trinh-ko-lo-thung.html

You Might Also Like

0 nhận xét