Được tạo bởi Blogger.

Kinh nghiệm phục hồi cái ngàn vàng

Được viết bởi 13:41

Hiện nay, cho dù quan điểm về trinh ở chị em phụ nữ đã thoáng hơn rất nhiều, tuy vậy không phải do thế mà nam giới lại không để ý đến màng trinh ở người tình của mình. Theo vài tài liệu thăm dò, trong số mười ngàn bạn nam thì có đến hơn 1 nửa trong đó là sẽ để ý đến màng trinh ở bạn gái, chỉ khoảng 15 % trong số đó không quan tâm tới trinh tiết. Chính vì vậy, phần lớn vài chị em nữ giới vẫn phải tìm đến tiểu phẫu phục hồi tấm màng trinh. Đây chính là một vấn đề quan trọng bởi vậy chị em phụ nữ cũng phải chuẩn bị với bản thân những kinh nghiệm tái tạo tấm màng trinh cũng như kiến thức cơ bản để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Kinh nghiệm phục hồi tấm màng trinh

Tấm màng trinh cũng như tái tạo màng trinh

Màng trinh chính là màng che cửa mình, một lớp màng mong manh nằm ở trong âm hộ, khoảng cách với cửa cơ quan sinh dục khoảng hai cm, chính thành thử chỉ tác động một vài chấn thương nhỏ cũng có thể có nguy cơ tác động với tấm màng trinh bị rách và tạo thành nguyên nhân ra máu.

Về căn bản, tái tạo tấm màng trinh chính là 1 tiểu phẫu đơn thuần, thực chất vá cái ngàn vàng là phương pháp thông qua quá trình chỉnh hình ngoại khoa nhằm phục hồi nguyên trạng tấm màng trinh đã rách hay tạo màng trinh mới ở phái đẹp.

Điều kiện để làm phẫu thuật phục hồi tấm màng trinh

Vài chị em phụ nữ mắc rách cái ngàn vàng do các nguyên nhân như: Làm việc mạnh, vì tác hại bên ngoài, kiểm tra PK sai thủ thuật,… thì đều thường thực hiện phẫu thuật vá cái ngàn vàng.

Thời gian phục hồi màng trinh tốt nhất

Theo những chuyên gia chuyên môn ở phòng khám phụ khoa, các chị em trường hợp muốn tái tạo màng trinh thì phải kiêng chu kỳ kinh. Thời điểm hàng đầu để tiến hành phẫu thuật này chính là ngay sau lúc hết thời kỳ kinh nguyệt khoảng 3 ngày hoặc cũng có thể chính là 10 ngày trước khi kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Chuẩn bị trước lúc tiến hành phẫu thuật vá màng trinh

- Trước lúc thực hiện phẫu thuật tái tạo cái ngàn vàng, bạn buộc phải nên thực hiện vài nội soi nhằm kiểm tra xem em có thuộc một số hoàn cảnh cần làm phẫu thuật này k.

- Trước lúc phẫu thuật ba ngày, bạn gái không nên hút thuốc và quan hệ vợ chồng.

- Các bạn không nên sử dụng thuốc có chứa thành phần aspirin trong vòng hai tuần trước lúc thực hiện kỹ thuật.

- Bạn gái mắc những bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, phải điều trị khỏi hoàn toàn trước lúc phẫu thuật tái tạo tấm màng trinh.

Phẫu thuật phục hồi tấm màng trinh

Hiện nay, việc tái tạo màng trinh càng ngày trở thành đơn giản, ở trong ấy tái tạo cái ngàn vàng qua kỹ thuật xâm lấn tối thiểu chính là giải pháp y khoa hiệu quả nhất hỗ trợ màng trinh được lành giống như hiện trạng ban đầu. Ngày nay, phòng khám bệnh đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa chỉ vá màng trinh uy tín cũng như không nguy hiểm bằng việc dùng rất hiệu quả kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc có không ít ưu thế nổi bật như không gây đau đớn, nhanh phục hồi, giá cả thấp , đảm bảo được tính chất thẩm mỹ lúc phục hồi.

Lưu ý sau khi tiểu phẫu phục hồi tấm màng trinh

- Sau khi tiểu phẫu tái tạo tấm màng trinh, bạn gái buộc phải chú ý giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ.

- Chị em phụ nữ cũng nên chú ý đến sinh hoạt thường ngày như đi vệ sinh nên để nguyên tư thế ngồi hay nửa ngồi, lúc đi chị em phụ nữ cũng không nên dạng bước rộng, phái nữ cũng không nên đi xe đạp trong 1 tháng sau lúc phẫu thuật.

- Sau lúc phẫu thuật phụ nữ bởi vậy cần sử dụng nhiều rau xanh, hoa quả để không bị táo bón.

- Sau lúc giải phẫu chị em thành thử cần cần tới khám trở lại trong một tháng để chắc hẳn đạt được hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: chữa bệnh phụ nữ bình dương

You Might Also Like

0 nhận xét