Được tạo bởi Blogger.

Đặt thuốc xong mấy ngày thì quan hệ được

Được viết bởi 11:48

Nhiễm trùng phụ khoa là các căn bệnh tương đối phổ biến có thể thấy ở bất cứ bạn gái nào, chủ yếu là những người đã có quan hệ. Thuốc đặt chính là phương pháp nội khoa và tương đối hiệu quả lúc áp dụng theo sự chỉ định ở bác sĩ. Tuy nhiên, liệu khi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Đây cũng là câu hỏi mà không ít chị em phụ nữ băn khoăn khi thực hiện giải pháp chữa trị này.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/dat-thuoc-phu-khoa-co-quan-he-duoc-khong-836.Html <<

Bình thường với các bệnh lý phụ khoa bình thường, ở mức độ nhẹ có thể tự lành nếu biết cách vệ sinh "âm đạo". Nhưng nếu trường hợp nặng thêm, bạn gái buộc phải gặp các bác sĩ nhằm được hỗ trợ kiểm tra cũng như tìm ra liệu trình chữa bệnh nhanh chóng cũng như kê đơn thuốc cho bệnh nhanh khỏi.

Đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được?

Nhằm trị các bệnh lý phụ khoa thường gặp như viêm nhiễm âm đạo, viêm nhiễm cổ tử cung, tử cung… Chuyên gia có khả năng tư vấn cách đặt thuốc cho bệnh nhân. Việc đặt thuốc âm đạo tuy không khó nhưng có thể chính là lưỡi dao 2 lưỡi nếu như bạn gái tự ý thực hiện mà không có sự chỉ định của y bác sĩ. Nhiều trường hợp đã gặp phải những hậu quả ko mong muốn khi tự tiện mua cũng như đặt thuốc mà không có sự hiểu biết căn bản.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/viem-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong-775.Html <<

Với thắc mắc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Chúng tôi xin được trả lời như sau: Không chỉ ở trong quá trình đặt thuốc mà trong toàn thời gian trị bệnh PK thì không nên QHTD, cho dù việc quan hệ trai gái có sử dụng bao cao su cũng là không được.
Vì ở trong giai đoạn chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa, việc làm "chuyện đó" sẽ khiến cho căn bệnh chẳng những không giảm bớt còn có khả năng lan truyền đến đối tượng cùng quan hệ hoặc người bệnh sẽ đón nhận thêm rất nhiều vi-rus từ "bạn tình" làm bệnh lý càng thêm nghiêm trọng. Ngay khi dùng bao cao su, sự chà xát vào thành âm đạo cũng có thể khiến cho thành âm hộ bị thương tổn khiến cho quá trình chữa bệnh càng bị kéo dài và tốn kém hơn.
Bản thân viêm phụ khoa không phải là loại căn bệnh lây lan thông qua con đường quan hệ, nhưng có một số yếu tố gây ra một số bệnh PK ở chị em phụ nữ lại có thể lây truyền từ chị em sang nam giới cũng như ẩn núp ở cơ quan sinh dục của họ. Sau đó có khả năng truyền ngược trở lại cơ quan sinh dục chị em thông qua hoạt động QHTD, khiến quá trình chữa trị PK không triệt để mà còn có nguy cơ tái phát nhiều lần.
Tới đây chắc hẳn các bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Nhằm có thể chữa bệnh hiệu quả và ko tái đi tái lại, những chị em cần đi khám phụ khoa kịp thời cũng như nhất mực phải nghe theo sự chỉ định ở những y bác sĩ chuyên môn.

>> http://khamphukhoabinhduong.Com/nen-kham-viem-am-dao-o-dau-binh-thuan-binh-duong-binh-dinh-806.Html <<

You Might Also Like

0 nhận xét